Tin tức

Phân bón Hiệp Thanh trên vùng Tây Nguyên. https://m.nongnghiep.vn

Phân bón Hiệp Thanh trên vùng Tây Nguyên

https://m.nongnghiep.vn/phan-bon-hiep-thanh-tren-vung-tay-nguyen-post242422.html

Cập nhật: 09:54, Thứ 4, 29/05/2019

Tại vùng Tây Nguyên, giá sầu riêng luôn cao hơn và liên tục tăng, nhiều người nhanh chóng phất lên nhờ trồng loại cây này. Đặc biệt, có nhiều nhà vườn phá bỏ vườn cà phê, hồ tiêu để trồng sâu riêng nên khiến diện tích cây sầu riêng tăng mạnh.

 

Đi sâu vào bên trong rẫy, nhiều vườn đã trồng nhiều giống sầu riêng khác nhau, được 5 tháng, 10 tháng, 1 năm tuổi và có vườn bước sang giai đoạn kinh doanh. Nhằm đáp ứng được nguồn vật tư nông nghiệp chất lượng cao cho nhà vườn, Cty TNHH phân bón Hiệp Thanh đã tổ chức được hệ thống khách hàng trên vùng Tây Nguyên, đưa sản phẩm chuyên canh cây ăn trái về vùng Tây Nguyên để phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triên thị trường, sản phẩm hữu cơ khoáng Hiệp Thanh 332 đã nhanh chóng chiếm lĩnh được độ tin cậy của nông dân trồng cây ăn trái, đặc biệt là cây sầu riêng. Với ưu thế là loại phân bón hữu cơ có tích hợp nhiều loại vi lượng ở dạng dễ tiêu cho cây trồng, cây trồng có thể sử dụng được nhiều lần trên vụ mà không ảnh hưởng đến cây trồng, mà ngược lại làm cho đất được bền hơn, tơi xốp hơn, giữ ẩm cho rễ cây. Đồng thời hạn chế được lượng sử dụng phân bón hóa học cho cây và tránh thất thoát khi bón xuống đất.

 
 
 

Qua hàng loạt điểm trình diễn, khảo sát đánh giá và ghi nhận ý kiến người làm vườn, tất cả đã cho thấy phân bón hữu cơ khoáng Hiệp Thanh 332 đã cho kết quả tốt, nhiều vườn cây đã đươc khôi phục lại do lúc trước sử dụng sản phẩm chưa đúng cách, hoặc sử dụng các loại phân bón trộn với nhau để rải nhưng không đảm bảo tỷ lệ dinh dưỡng đạm, lân, kali và các chất trung vi lượng.

Trong thời gian tới, Cty phân bón Hiệp Thanh sẽ mở rộng thêm các tỉnh khác để giúp nhà vườn ổn định hơn trong sản xuất nông nghiệp, nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất, bảo vệ môi trường, bảo vệ đất nông nghiệp và tăng lợi nhuận cho nhà nông.

HOÀNG VŨ - NGUYỄN ĐÉM

Các bài viết khác

back-to-top.png