Tin tức

HIỆP THANH – NÔNG NGHIỆP XANH

Ngày xưa, nhu cầu có ăn có mặc, ngày nay ăn ngon mặc đẹp, thế kỷ 21 còn ăn ngon và lành. Người tiêu dùng càng lúc chuyên tâm nhiều hơn về món đồ mình cần mua và giá trị dinh dương của nó mang lại là cái gì.

Việt Nam có diện tích đất nông nghiệp nhiều và sản phẩm làm từ các loại cây trồng rất phong phú, nên con đường từ vườn đến bàn ăn là rất gần, vì vậy giới hạn nông nghiệp xanh chỉ muốn người sản xuất chỉnh lại việc sử dụng phân bón trong vườn của mình theo tỷ lệ 6/4.

Tác dụng lớn của phân hữu cơ là làm tơi xốp đất, làm phì nhiêu đất trở lại, vì làm tăng độ pH trong đất. pH một chỉ số vô cùng quan trong nông nghiệp để quyết định sự hút dinh dưỡng của rễ cây và đây là chỉ số bắt mạch của đất, nếu chỉ số này nằm ở mức 5-6 thì cây trồng có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt. Đã khá lâu, người ta dùng phân bón hóa học thúc cho cây trồng nhanh phát triển, bằng cách mua về nhà rồi mang ra vườn rải, mỗi công đất khoàng 50-70kg, thì nay hãy áp dụng tỷ lệ 6/4, sử dụng 30 kg phân hón hữu cơ và 20 kg phân bón vố cơ để bón cho cây trồng, lấy lại độ tơi xốp, nâng pH cho đất, cách làm này có thể gặp khó ngay thời gian đầu nhưng sẽ rất tốt thời gian sau.

Canh tác nông nghiệp lâu năm, việc mất đi các dưỡng chất là điều dễ hiểu, đặc biệt là vi chất trong đất mà người làm nông thường ít chú trọng. Do đó, việc bổ sung các chất bị thiếu hụt cho đất thông qua bón phân hữu cơ Hiệp Thanh 332 là cách làm hiệu quả cho đất. Dưới tác dụng của nhiệt độ và ẩm độ thích hợp, chất hữu cơ trong sản phẩm phân bón Hiệp Thanh 332 sẽ chuyển hóa thành chất mùn, acid humic cung cấp cho cây trồng, trong đó các vi lượng trong phân bón đều nằm dưới dạng dễ hấp thụ cho cây trồng. Nếu cây cây ăn trái trong giai đoạn phúc hồi sau thu hoạch, có thể bón 600g phân hữu cơ và 400g phân hóa học trên một gốc cây.

Để nâng cao chất lượng nông sản thông qua việc giữ nguyên kết cấu đất, không gây chua đất, không gây ô nhiễm môi trường, nhờ bón phân hữu cơ Hiệp Thanh. Dưới tác dụng của chất đệm hữu cơ, Hiệp Thanh 332 sẽ sàn lọc, hòa tan các chất độc hại trong đất, trong nước, hút giữ phân bón hóa học còn tồn tại sau khi cây trồng đã sử dụng mà còn tồn động lại trong đất, những điều này làm cho môi trường đất tốt hơn.

Các bài viết khác

back-to-top.png